เครื่องcncมินิ,เครื่องแกะสลักซีเอ็นซีขนาดเล็ก,Mini cnc

เครื่องcnc,เครื่องแกะสลักcnc,cnc,cncแกะสลักขนาดเล็ก,mini cnc,มินิ ซีเอ็นซี,เครื่องซีเอ็นซี

เครื่องแกะสลักขนาดเล็ก หรือที่เรียกว่า cnc mini หรือมันก็คือ cnc router นั่นเองในภาษาของเทคนิค ที่ช่างส่วนใหญ่คุ้นเคย ทุกวันนี้เครื่องCNC ไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องขนาดใหญ่ ราคาหลายแสนบาท เหมือนที่เราๆคุ้นเคยกันอีกต่อไปแล้ว โดยเจ้าเครื่อง cnc ทุกวันนี้มันถูกย่อให้มีขนาดเล็ก จนตั้งบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ได้เลย (ร้านกาจใช่มั้ยล่ะ ) เจ้าเครื่องcnc ขนาดเล็กนี้แหละ มันเข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวันอย่างไม่รู้ตัว เพราะทุกวันนี้เนี่ย งาน DIY มันสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ โดยที่เราไม่ต้องลงทุนสูงเลย แถมยังมีรายได้มากเลยทีเดียว
ยกตัวอย่างง่ายๆ งานแกะสลักลงบนไม้ เป็นรูปตัวอักษรจีน ซึ่งถ้าเป็นงานแกะสลักด้วยมือเนี่ย ใช้เวลากันหลายชั่วโมงเลยทีเดียว นั่งหลังขดหลังแข็ง และต้องมีฝีมือด้วย แต่ถ้าใช้เครื่อง mini cnc ขนาดเล็กนี้แกะนี่ เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น แถมมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีก การทำนั้นไม่ยาก เพียงใช้โปรแกรมออกแบบ กราฟฟิคเล็กๆน้อยๆได้ แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว 


มาดูส่วนประกอบของเครื่อง Mini cnc กันดีกว่า 


Minicnc 
เครื่องมินิcnc ขนาดเล็กตัวนี้เนี่ย โครงสร้าง ทำจากอลูมิเนียมโปรไฟล์ อย่างหนา แข็งแรง ไม่โยกคลอน เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะโครงสร้างที่ดี แข็งแรง จะทำให้งานออกมาสวยงาม เสถียร และไม่มีปัญหาเรื่องเครื่องสะดุด จากอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน



 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่...
 line cnc
 facebook cnc
 facebook 3dprinter
 
 E-mail ฝ่ายขาย : saleideamaker@gmail.com
Tel : 02-7550290-1, 02-7578488-9 Tel : 084-0836955 คุณน้ำ ฝ่ายขาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Mini Cnc 3040B